English French Russian Japanese Arabic


X-Men: Days of Future Past เอ็กซ์เมน: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต [ซูม]

X-Men: Days of Future Past เอ็กซ์เมน: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต [ซูม]

ในอนาคต dystopian หุ่นยนต์ ที่รู้จักกันเป็น ยามรักษาการณ์ ถูก ทำลาย กลายพันธุ์ และ กดดัน คนที่ ท่าเรือ ยีน ที่นำไปสู่ ​​ลูกหลาน กลายพันธุ์ วงดนตรี ขนาดเล็ก ของการกลายพันธุ์ พอที่จะ หลบเลี่ยงการ รักษาการณ์เนื่องจาก คิตตี้ ไพรด์ ที่สามารถ คาดการณ์ จิตสำนึก ของคนที่ กลับมาในเวลา ที่จะส่ง คำเตือน
กลุ่ม นัดพบ ไพรด์ กับ พายุ Wolverine ศาสตราจารย์ ซาเวียร์ และ เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ในวัด ในประเทศจีน พวกเขา ตัดสินใจที่จะ ส่ง สติ Wolverine กลับไป 1973 เพื่อป้องกันไม่ให้ ขลัง จาก โบลิวาร์ ราสก์ ฆ่า ดีไซเนอร์ของ ยามรักษาการณ์ การลอบสังหารจะทำให้ ราสก์เรียกร้องความสนใจ ขลัง จะถูก จับและ ดีเอ็นเอ ของเธอ จะ กลับวิศวกรรม การสร้างกองทัพ ที่น่ากลัวของ อนาคต ซาเวียร์ แนะนำ Wolverine ที่จะหา ตัวตนที่ อายุน้อยกว่าและ แม๊ก ของเขาสำหรับ ความช่วยเหลือ
Wolverine ตื่นขึ้นมาใน ปี 1973 และ เดินทางไป X- แมนชั่น ที่ เขาพบ ซาเวียร์ และ แฮงค์ ของแท้ สถาบัน ซาเวียร์ สำหรับ เด็กที่มีพรสวรรค์ ถูกปิด เนื่องจาก นักเรียนส่วนใหญ่ที่มีการ เสียชีวิตใน สงครามเวียดนาม ซาเวียร์ ตอนนี้ เป็นคน หัก ได้คืน ความสามารถของเขา ที่จะเดิน เพราะ ซีรั่ม ที่สร้างขึ้นโดย ของแท้ที่ เป็นผลข้างเคียง ยับยั้ง พลังโทรจิต ของเขา Wolverine อธิบายถึง ภารกิจของเขา และ ซาเวียร์ เนลล์ ที่จะเป็นอิสระ แม๊ก – ที่ได้รับการ กล่าวหาว่า ชาวบ้าน จอห์นเอ ฟเคนเนดี้ – จาก ห้องขังใต้ เพนตากอน พวกเขา ขอความช่วยเหลือ ปีเตอร์ Maximoff กลายพันธุ์ ด้วยความเร็ว เหนือมนุษย์ ที่จะ ช่วยให้พวกเขา
ราสก์ ไม่ประสบความสำเร็จ ล็อบบี้ โปรแกรม ยาม ของเขา จะมีเพศสัมพันธ์ ในไซ่ง่อน ขลัง ป้องกันไม่ให้หนุ่ม วิลเลียม สไตรเกอร์ จาก จัดสรร กลุ่มของ จีไอ กลายพันธุ์สำหรับการวิจัย ราสก์ ของ ขลัง สำรวจ ราสก์ และ พบว่าเขา ได้รับการ จับ และการทดลอง เกี่ยวกับการ กลายพันธุ์ ซาเวียร์ แม๊ สัตว์ และ Wolverine ไป เพื่อสกัดกั้น ขลัง ในปารีส
ในปารีส ที่ ชาวอเมริกันและชาว เวียดนาม กำลังเจรจา ในตอนท้ายของ การมีส่วนร่วม ของสหรัฐ ในสงครามเวียดนาม ขลัง ปลอมแปลง ทั่วไปที่จะ แทรกซึมเข้าไปใน การประชุมกับ ราสก์ ที่พยายาม ที่จะขาย เทคโนโลยี ยาม ของเขาเพื่อ คอมมิวนิสต์ ซาเวียร์ แม๊ สัตว์ และ Wolverine มาถึง ขณะที่เธอ กำลังจะ ฆ่าเขา เชื่อว่า ในอนาคต ที่มืด สามารถ หลีกเลี่ยง ความตาย ของขลัง แม๊ก พยายามจะฆ่า เธอ เธอ หนี ออกไปนอกหน้าต่าง การต่อสู้การรั่วไหล ลงบนถนน ใน ด้านหน้า ของผู้เข้าชม และกล้อง ขลัง หลุด ในความสับสน
พบกับ สไตรเกอร์ ในที่ประชุม ของ Wolverine เป็นสาเหตุทำให้ร่างกาย ของเขาในอนาคต ที่จะ มีปฏิกิริยาอย่างรุนแรง ทำร้าย คิตตี้
แม้ว่า ราสก์ จะถูกบันทึกไว้ โลกจะ ตกใจ โดย การดำรงอยู่ ของการกลายพันธุ์ ประธานาธิบดีริชาร์ ดนิกสัน ได้รับการอนุมัติ โปรแกรม ราสก์ ยาม และ จัด เปิดตัว ในวอชิงตัน, นักวิทยาศาสตร์ ของ ซี ราสก์ กู้ เลือด ของขลัง จากเว็บไซต์ของ การต่อสู้ในปารีส กลัวว่า ราสก์ ยัง สามารถสร้าง รักษาการณ์ ในอนาคตที่น่ากลัว แม๊ ดัก ต้นแบบและ laces เฟรม ลิเมอร์ ที่ใช้ ของพวกเขา ด้วยเหล็ก
ที่คฤหาสน์ของซาเวียร์ เซรั่มที่ จะหยุด การ สูญเปล่า ของเขาและ พลังของเขา ผ่าน Wolverine , ซาเวียร์ พูดถึง อนาคตของตัวเอง และ เป็นแรงบันดาลใจ ที่จะ ต่อสู้เพื่อ ความสงบสุข ของมนุษย์ กลายพันธุ์ อีกครั้ง เขาใช้ สมอง ในการติดตาม ขลัง ตอนนี้ มุ่งหน้าไปยัง กรุงวอชิงตันดีซี
นิกสัน เปิดตัวต้นแบบ ยาม บนสนามหญ้า ทำเนียบขาว แม๊ก ยกโรเบิร์ต เอฟ เคนเนดี อนุสรณ์สนาม และสถานที่ รอบ ทำเนียบขาว เป็น สิ่งกีดขวางหลังจาก เกณฑ์ ทหารและโจมตี ฝูงชน นิกสัน และ ราสก์ จะถูกนำ ไปยังห้อง ที่ปลอดภัยตามด้วยการปลอมตัว ขลัง ซาเวียร์ , Wolverine , สัตว์ และ พยายามที่จะหยุด แม๊ก แต่เขา impales Wolverine ด้วย เหล็กที่ และ โยนเขา ลงไปในแม่น้ำ โปโตแมค
ในอนาคต การกลายพันธุ์ทำให้ ยืน สุดท้ายของพวกเขา ในฐานะที่เป็น กองทัพขนาดใหญ่ ของ ทหาร โจมตี วัด แม๊ ประนีประนอม กับ ซาเวียร์ ในขณะที่เขา ทนทุกข์กับ บาดแผลของเขา
ในปี 1973 , แม๊ก ดึง ตู้เซฟออกมาจาก ทำเนียบขาวและ เตรียมความพร้อม ที่จะฆ่า นิกสัน ขลัง ปลอมตัวเป็น นิกสัน ชั่วขณะ เผยให้เห็น ตัวเองและ ยิง แม๊ก และ ซาเวียร์ เนลล์ ของเธอ ที่จะไม่ฆ่า ราสก์ และช่วยให้ เธอและ แม๊ก หนี โปรแกรม ยาม ถูกยกเลิก และอนาคต dystopian จะ หันไป ราสก์ ถูกจับ ในภายหลัง สำหรับการขาย ความลับทางทหาร
Wolverine ตื่นขึ้นมาใน อนาคต ที่ ซาเวียร์ ที่โรงเรียน ที่เขาพบ Iceman โกง ยักษ์ใหญ่ ไพรด์ สัตว์ พายุ ยีนสีเทา ไซคลอปส์ และ พี่ เวียร์ ยังมีชีวิตอยู่ ในปี 1973 , ขลัง ปลอมตัวเป็น สไตรเกอร์ ช่วย Wolverine
ในฉากที่ โพสต์หน่วยกิต หลากหลายของ ผู้คนรวมตัวกันในทะเลทราย คันธนู และ เพลง ในขณะที่ปกคลุม En ซาบาห์ นู ใช้ พลังจิต ในการสร้าง ปิรามิดเป็น สี่ ทหารม้า ยืน อยู่ข้างหลังเขา




กดโฆษณาข้างบนแล้วหนังจะมา
 
Support : ดูหนัง | หนังออนไลน์ | หนัง
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังออนไลน์ฟรี ดูหนัง ชนโรง ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนังมาใหม่ เร็วๆ - All Rights Reserved