English French Russian Japanese Arabic


Captain America: The First Avenger กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1 [HD]

Captain America: The First Avenger กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1 [HD]

ในปัจจุบันนักวิทยาศาสตร์ ในอาร์กติก ค้นพบ วัตถุ ทรงกลมที่แช่แข็ง ด้วย แม่ลาย สีแดง , สีขาวและ สีฟ้า ในห้องนักบิน ของ เครื่องบิน ที่ถูกทอดทิ้ง
ในเดือนมีนาคม 1942 เจ้าหน้าที่ นาซี โยฮันน์ ชมิดท์ และคนของเขา เข้าสู่ เมือง Tønsbergในเยอรมัน ยึดครอง นอร์เวย์ ที่จะขโมย อุปกรณ์ ลึกลับ ที่เรียกว่า Tesseract[ b] ซึ่ง ครอบครองอำนาจ บอกเล่า ในขณะเดียวกันใน นิวยอร์ก ซิตี้ สตีฟ โรเจอร์ส ถูก ปฏิเสธ สงครามโลกครั้งที่สอง การรับสมัคร ทหาร เพราะสุขภาพ กายและ ปัญหาต่างๆ ในขณะที่ เข้าร่วม การจัดแสดงนิทรรศการ ของ เทคโนโลยีในอนาคตกับเพื่อนของเขา จีที เจมส์ ” บัคกี้ ” บาร์นส์ , โรเจอร์ส อีกครั้ง พยายามที่จะ ขอความช่วยเหลือ ได้ยิน การสนทนา โรเจอร์ส กับ บาร์นส์ เกี่ยวกับ ความต้องการที่จะ ช่วยในการ สงครามดร. เออร์สกิน ช่วยให้ อับราฮัม โรเจอร์ส จะขอความช่วยเหลือ เขา ได้รับคัดเลือก เป็นวิทยาศาสตร์ สำรองทางยุทธศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของ” ซูเปอร์ ทหาร ” การทดลอง ภายใต้ เออร์สกิน พ.อ. เชสเตอร์ ฟิลลิป และ สายลับอังกฤษ เพ็กกี้ คาร์เตอร์ ฟิลลิป เป็นที่ มั่นใจ โดย การเรียกร้องของ เออร์สกิน ที่ โรเจอร์ส เป็นคนที่เหมาะสม สำหรับขั้นตอนแต่ เคา หลังจากที่เห็น โรเจอร์ กระทำ ของ ความกล้าหาญ เสียสละ คืน ก่อนการรักษาเออร์สกิน โรเจอร์ส เผยให้เห็น ว่า ชามิดท์ เปลี่ยนรุ่น ไม่สมบูรณ์ ของขั้นตอน และประสบ ถาวร ผลข้างเคียง
ย้อนกลับไปใน ยุโรป และ ดร. ชมิด Arnim Zola ประสบความสำเร็จใน การควบคุม พลังงาน ของ Tesseractตั้งใจ ที่จะใช้ อำนาจในการ กระตุ้นการ ประดิษฐ์ Zola ของ การติดตั้ง ที่ไม่เหมาะสม ที่จะเปลี่ยน โลก ชมิดท์ ค้นพบ สถาน เออร์สกิน และ ยื้อ นักฆ่า ที่จะฆ่าเขา ในสหรัฐอเมริกา เออร์สกิน โรเจอร์ส อาสาสมัคร ที่จะรักษา ซุปเปอร์ ทหาร ฉีด เขาด้วยซีรั่ม พิเศษและ ยา เขาด้วย ” Vita รังสี ” หลังจากที่ โรเจอร์ส โผล่ออกมาจาก การทดลองสูงและ กล้ามเนื้อมากขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งใน ผู้เข้าร่วมประชุมฆ่า เออร์สกิน เผยให้เห็น ว่าตัวเองเป็น ชามิดท์ นักฆ่า ฮีนซ์ Kruger โรเจอร์ แสวงหา และจับ Kruger แต่ ฆาตกร ฆ่าตัวตายด้วย ไซยาไนด์ แคปซูล ก่อนที่เขาจะ ถูก สอบปากคำ
กับ เออร์สกิน ตายและ สูตร ซุปเปอร์ ทหาร ของเขา หายไป วุฒิสมาชิกสหรัฐ แบรนด์ มี โรเจอร์ส ทัวร์ ประเทศใน เครื่องแต่งกาย ที่มีสีสันเป็น “กัปตัน อเมริกา” เพื่อส่งเสริม พันธบัตร สงคราม มากกว่า ช่วยให้ นักวิทยาศาสตร์ ในการศึกษา ของเขา และพยายามที่จะ ค้นพบ สูตร ใน ปี 1943 ในขณะที่ การท่องเที่ยว ในประเทศอิตาลี ที่มีประสิทธิภาพ ในการ ใช้งาน servicemen โรเจอร์ รู้ว่า หน่วย ของบาร์นส์ เป็น เมียน้อย ในการต่อสู้กับ กองกำลัง ของชามิดท์ ปฏิเสธที่จะ เชื่อว่า บาร์นส์ ตาย โรเจอร์ส มี คาร์เตอร์และ วิศวกร ฮาวเวิร์ด สตาร์ก บิน เขา ด้านหลังของศัตรู ที่จะติด พยายามช่วยเดี่ยว โรเจอร์ส แทรกตัวเข้าไปใน ป้อมปราการ ของ ชามิดท์ องค์กร ไฮดราพ้น บาร์นส์ และ นักโทษคนอื่น ๆ โรเจอร์ส confronts ชามิดท์ ที่ เอา หน้ากากของเขา เผยให้เห็น สีแดง กะโหลกศีรษะ เหมือน ใบหน้า ที่ ทำให้เขาได้รับ ฉายา “แดงกะโหลก ” ชมิดท์ หนีออกมาและ โรเจอร์ส กลับไปที่ ฐาน ทหาร อิสระ
โรเจอร์ส ชักชวน บาร์นส์ , ดำดำ บดู , เกบ โจนส์ , จิม โมริตะ , เจมส์ เมอรี Falsworth และ ฌาคส์ Dernier ที่จะโจมตี ฐาน ไฮดรา อื่น ๆ ที่รู้จัก ชุด สตาร์ก โรเจอร์ส ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ​​สะดุดตาที่สุดโล่ กลม ที่ทำจาก vibranium ,หายาก โลหะ เกือบ ทำลาย โรเจอร์สและ ทีมงานของเขา ประสบความสำเร็จใน การดำเนินการ ก่อวินาศกรรม ไฮดรา ต่างๆ ทีมต่อมา ข่มขืน รถไฟ แบก Zola Zola ถูกจับ แต่ Barnes ตกจาก รถไฟไปสู่ความตาย สันนิษฐาน ของเขา . [C ] การใช้ข้อมูล ที่สกัดจาก Zola ที่มั่น สุดท้าย ไฮดรา อยู่และ โรเจอร์ส นำไปสู่ ​​การโจมตี ที่จะหยุด ชามิดท์ จากการใช้ อาวุธที่มี อานุภาพทำลายล้างสูง ใน เมืองอเมริกัน และ อื่น ๆ เร็ว ๆ เมืองใหญ่ ทั่วโลก โรเจอร์ส ปีนขึ้นไป บนเรือ เครื่องบิน ชามิดท์ ที่จะใช้เวลา ปิด ในระหว่างการต่อสู้ ต่อมา ภาชนะTesseract ที่ ได้รับความเสียหาย ชมิดท์ ร่างกาย จัดการ Tesseractทำให้เขา ละลายในแสงจ้า Tesseractตกอยู่ กับพื้น , การเผาไหม้ ผ่าน เครื่องบินและ ตกลง สู่พื้นโลก เห็นวิธีการ ที่จะลงจอด เครื่องบิน โดยไม่มีความเสี่ยง ของ การระเบิด ของ อาวุธที่ไม่มี โรเจอร์ส เกิดปัญหา ใน อาร์กติก สตาร์ก ต่อมา กู้ Tesseractจาก พื้นมหาสมุทร แต่ ไม่สามารถค้นหา หรืออากาศยาน โรเจอร์ส, ทะนง เขาตาย
โรเจอร์ส ตื่นขึ้นมา ในห้องของโรงพยาบาล ปี 1940 สไตล์ deducing จาก วิทยุกระจายเสียงสมัย ว่าสิ่งที่ผิด เขา หนี ออกไปข้างนอก และ พบว่าตัวเอง อยู่ในปัจจุบัน วัน ไทม์สแคว ที่ SHIELD ผู้อำนวยการฝ่าย นิค บอก ว่าเขา ได้รับการ ” นอนหลับ ” เกือบ 70 ปีที่ผ่านมา ในฉากที่ โพสต์หน่วยกิต โกรธ วิธี โรเจอร์ส, เสนอ ภารกิจ ที่มี เครือข่าย ทั่วโลก
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

 
Support : ดูหนัง | หนังออนไลน์ | หนัง
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังออนไลน์ฟรี ดูหนัง ชนโรง ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนังมาใหม่ เร็วๆ - All Rights Reserved